Top 8 mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Nghệ An 2022

Thiết kế nhà Cấp 4 Nghệ An

Để sở hữu mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp, tiện nghi là nhu cầu phổ biến hiện nay tại Nghệ An. Nhà cấp 4 được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi trong sinh hoạt, tiết kiệm chi phí. Hiện nay, việc xây dựng nhà cấp 4 cũng đòi hỏi sự thiết kế kỹ lưỡng. Kiến trúc sư tính toán các yếu tố kỹ thuật, phong thủy cùng với việc tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dưới đây, Kiến trúc Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng Top 8 mẫu nhà cấp 4 đẹp 2022.

Thiết kế nhà Cấp 4 Nghệ An

1. Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 165m2 của gia đình anh Dũng ở Diễn Châu

Nếu bạn đang lo lắng về sự đơn giản, lạc hậu của các ngôi nhà cấp 4 thì mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn suy nghĩ lại. Với sự sáng tạo của kiến trúc sư, cùng sự phát triển của các dòng vật liệu tiên tiến thì gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ cùng các công năng tiện nghi trong những căn nhà cấp 4 hiện nay.

Thiết kế nhà Cấp 4 Nghệ An

2. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh, thu hút của gia đình anh Minh ở Diễn Châu

Một ngôi nhà nhỏ xinh gần gũi với thiên nhiên là điều đáng mơ ước của nhiều gia đình. Đặc biệt với lợi thế diện tích đất rộng rãi thì việc thiết kế nhà cấp 4 lại càng phù hợp với gia chủ. Ngôi nhà được Kiến trúc sư chăm chút từng chi tiết nhỏ. Sử dụng mái chụp màu xanh đen. Cột trụ bề thế giúp ngôi nhà thêm khang trang.

Thiết kế nhà Cấp 4 Nghệ An

3. THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 DIỆN TÍCH NHỎ CỦA GIA ĐÌNH ANH CHIẾN

Kiến trúc nhà cấp 4 là yếu tố quyết định một căn nhà có đẹp, tiện nghi hay không. Thế nhưng để sở hữu được những căn nhà này, quá trình tư vấn thiết kế kiến trúc chính là vấn đề không thể xem nhẹ. Dù cho nhiều người nghĩ rằng chúng chỉ dành cho những công trình biệt thự, nhà phố sang trọng. Hãy để thiết kế nhà Nghệ An Sen Việt giúp bạn sở hữu không gian đẹp qua quá trình thiết kế.

Thiết kế nhà Cấp 4 Nghệ An

4. THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 Ở THÀNH PHỐ VINH, NGHỆ AN (CHỊ NGỌC)

Thiết kế nhà Nghệ An mái Nhật được thiết kế tỉ mỉ đầy thu hút. Mái ngói phân cấp nhịp nhàng. Sảnh chào bề thế, sang trọng. Kiến trúc sư thiết kế cửa chính là cửa gỗ, các cửa khác là cửa nhôm kính cao cấp. Vừa đảm bảo độ bền, đẹp, dễ thi công lại tiết kiệm chi phí cho gia đình.
Ngôi nhà không chỉ thẩm mỹ cao mà công năng còn đầy đủ và hiện đại. Với 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh phù hợp cho gia đình nhỏ của chị Ngọc.

Thiết kế nhà Cấp 4 Nghệ An

5. Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh (anh Anh)

Tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng căn nhà vẫn đem lại cảm giác cuốn hút, hấp dẫn riêng. Thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh (anh Anh) nổi bật. Với sự kết hợp màu sắc hoàn hảo của căn nhà.

Lấy chủ đạo là màu trắng tiêu biểu cho phong cách hiện đại, phối hợp với màu tím than của mái. Kết hợp với gam màu lạnh ở chân tường, chỉ âm cột, cổ mái và một chút vàng từ bức phù điêu trang trí. Tất cả làm cho căn nhà hiện lên đầy sang trọng và lôi cuốn.

Thiết kế nhà Cấp 4 Nghệ An

6. THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 CỦA GIA ĐÌNH A HÙNG TẠI HÀ TĨNH

Ngôi nhà được thiết kế hệ thống mái nhật, có tông màu chủ đạo là màu xanh xám. Với tông màu xanh xám của ngói, kết hợp với gam màu lạnh vô cùng ấn tượng giúp cho căn nhà vô cùng sang trọng.
Kết cấu mái, được thiết kế bằng vi kèo thép cực kì kiên cố nhưng không kém phần thẩm mỹ. Với thiết kế này, được cho là rất phù hợp với thời tiết nắng ẩm mưa nhiều của đất nước ta.

Thiết kế nhà Cấp 4 Nghệ An

7. MẪU NHÀ VƯỜN CẤP 4 TẠI PHƯỜNG THU THUỶ, TX CỬA LÒ (ANH LUÂN)

Không gian bên trong  được thiết kế với 3 phòng ngủ chính, phòng khách, bếp, sân rửa, phòng thờ và 1wc. Toàn bộ được tính toán theo phong thủy, diện tích đất, chi phí yêu cầu đề ra của chủ nhà. Mặt bằng công năng được tính toán lấy sáng lấy gió, giao thông đảm bảo. Không gian bên ngoài được thiết kế với 5 khối mái, tạo sự bề thế cho ngôi nhà. Sử dụng vật liệu hiện đại và tiết kiệm chi phí cho gia chủ.
MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP Ở BỐ TRẠCH, QUẢNG BÌNH (ANH TOẢN)Thiết kế nhà Cấp 4 Nghệ An
8. MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP Ở BỐ TRẠCH, QUẢNG BÌNH (ANH TOẢN)
Với mặt tiền khá hạn chế, kiến trúc sư vẫn khéo léo bố trí một lối đi nhỏ bên hông ngôi nhà. Giúp ngôi nhà thông thoáng hơn, tận dụng được ánh sáng tự nhiên ngay cả khi nhà bên cạnh có xây cao, sát tường. Đồng thời cũng thuật tiện cho sinh hoạt của gia chủ.
Sử dụng phương án mái thái cách điệu, được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Với những điểm nhấn tối màu tạo độ sâu cho mặt tiền ngôi nhà. Sảnh chào bố trí khá rộng, với mái che kính cường lực kết hợp lam trang trí. Giúp ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất mà vẫn có không gian sử dụng rộng rãi.
Để tham khảo chi tiết và nhiều mẫu hơn cho thiết kế nhà cấp 4 tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Quý khách hàng có thể xem thêm tại: https://nhadepsenviet.vn/category/thiet-ke-nha-cap-4
Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



One thought on “Top 8 mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Nghệ An 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05