Mẫu nhà phố mái nhật 2 tầng 120m2 đẹp năm 2024

Thiết kế nhà a Hùng Yên Thành

Mẫu nhà phố mái nhật 2 tầng là từ khóa khách hàng tìm kiếm khá nhiều trong đầu năm 2024. Có thể thấy được rằng cùng với nhịp sống xã hội hiện đại ngày nay. Gia chủ càng chú trọng hơn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Như là để tận hưởng sự thành công của bản thân, nhu cầu không gian sống. Theo đó trong xu hướng thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay không chỉ dừng lại ở một không gian sống sang trọng, đẹp mắt. Mà hướng nhiều về tính nghỉ dưỡng để có những giây phút nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng cuộc sống.

Thiết kế nhà a Hùng Yên Thành
THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:
– Chủ đầu tư: Anh Hùng
– Thiết Kế Và Giám Sát: Kiến Trúc SEN VIỆT
– Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất: Kiến Trúc SEN VIỆT
– Phong cách thiết kế: Thiết kế 2 tầng mái Nhật
Không phải ngẫu nhiên mà các công trình nhà 2 tầng mái Nhật lại được nhiều gia chủ yêu thích. Chúng giúp mang đến một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. Với các khu vực phòng ốc được phân chia khéo léo và khoa học.

Thiết kế nhà a Hùng Yên Thành
Đặc biệt là việc kết hợp của những cảnh quan xung quanh để làm nổi bật lên không gian sống. Kem theo đó là các công năng như nghỉ dưỡng, giải trí. Giúp tạo nên một cuộc sống thoải mái giải tỏa những cẳng thẳng, mệt mỏi và căng thẳng trong nhịp sống tất bật hiện nay.

Thiết kế nhà a Hùng Yên Thành

MẪU NHÀ PHỐ 2 MÁI NHẬT 2 TẦNG 120M2 ĐẸP CHO GIA CHỦ LÀM NHÀ NĂM 2024
Thiết kế 2 tầng mái Nhật cũng được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi hình khối đẹp mang tới giá trị thẩm mỹ cao.Tận dụng được các yếu tố thiên nhiên đan xen vào nhau. Mang tới giá trị về sự tiện nghi trong cuộc sống. Lợi ích về sức khỏe khi sống và nghỉ dưỡng trong một khuôn viên thoáng mát, trong lành.
Thực tế các mẫu nhà Thiết kế 2 tầng mái Nhật tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển cầu kỳ. Chính vì thế mẫu nhà được kiến trúc sư Sen Việt định hình theo phong cách hiện đại ngay từ ý tưởng dựng phương án.

Thiết kế nhà a Hùng Yên Thành

Bố cục độc đáo cùng những đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn. Mặt tiền thoáng đãng kết hợp gara để xe ngay cạnh sảnh tầng 1
Mẫu nhà nổi bật với chất liệu đá ốp hai khối trụ cột vuông vắn. Tone sơn tường màu trắng tinh tế kết hợp cùng hệ cửa gỗ pano kính. Sảnh tầng 1 rộng thoáng, phòng khách cũng như hầu hết các phòng trong mẫu nhà đều thu hút tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế nhà a Hùng Yên Thành
Mặt bên của mẫu nhà là sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu gạch thẻ, màu sơn trắng, đá ốp tường
Với khuôn viên đất rộng rãi gia chủ được KTS Sen Việt thiết kế và bố trí thêm nhiều tiểu cảnh cây xanh
Bố trí hệ cửa kính rộng lớn giúp hỗ trợ tốt cho khả năng xử lý ánh sáng và đón thoáng giúp tạo một môi trường sống hoàn hảo.
Khu vực sân gara lấy được hầu hết nguồn không khí tự nhiên. Chưa kể đến là không gian thoáng cho tầm view từ phòng khách nhìn ra.

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05