Mẫu nhà cấp 4 hiện đại được ưa thích 2023

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại được ưa thích 2023

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại là xu hướng được ưa thích những năm gần đây. Với không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên là ngôi nhà đáng mơ ước của nhiều gia đình.

MẪU BIỆT THỰ SANG CHẢNH I TẦNG

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại được ưa thích 2023

Theo xu hướng thiết kế hiện đại, kiểu dáng mái nhà cũng ảnh hưởng nhiều tới kiến trúc và chi phí xây dựng. Mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đang được khách hàng hướng đến nhiều nhất trong năm 2023. Tùy thuộc vào sở thích của từng gia chủ chúng tôi sẽ tư vấn mẫu thiết kế nhà hợp lý cho quý vị.

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH

Chủ đầu tư: GĐ Anh Hà

Địa Điểm Xây Dựng: Long Biên – Hà Nội

Diện tích xây dựng: 12 mx11 m

Thiết Kế Và Giám Sát: Kiến Trúc SEN VIỆT

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại được ưa thích 2023

Mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật thiết kế hiện đại đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Thiết kế này đem đến không gian sống thuận tiện cho các thành viên trong gia đình. Với lối kiến trúc độc đáo, quý phái, sự phá cách hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà. Kết hợp với khu sân vườn, quang cảnh đẹp, làm tăng thêm phần tươi mới nhưng không kém phần trang trọng cho căn nhà.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại được ưa thích 2023

Hy vọng những chia sẻ về Mẫu nhà cấp 4 hiện đại của kiến trúc Sen Việt sẽ giúp ích cho quý vị trong việc tham khảo, đưa ra lựa chọn, quyết định ưng ý nhất nhé.

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm nhiều mẫu nhà mới ưng ý, cũng như nhiều công năng tiện ích mời Quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

Hotline 097 894 0205 – 0377 987 555 để được hỗ trợ nhé!

 

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05