MẪU NHÀ BA GIAN SANG CHẢNH LÍ TƯỞNG CHO NĂM 2023

Mẫu nhà cấp 4 Nghệ An

Đến với mẫu thiết kế ngày hôm nay Kiến trúc Sen Việt xin gửi tới Quý bạn đọc cùng tham khảo mẫu nhà cấp 4 Anh Hà tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An nhé. Đối với các chủ nhà sở hữu một mảnh đất rộng lớn thì việc sở hữu 1 căn nhà cấp 4 ba gian là 1 sự lựa chọn  tuyệt vời.

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:

  • Chủ đầu tư: Anh Hà
  • Địa Điểm Xây Dựng: Nam Đàn – Nghệ An
  • Diện tích xây dựng: 12m x 10m
  • Thiết Kế Và Giám Sát: Kiến trúc SEN VIỆT
  • Phong cách thiết kế: Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng

Thiết kế nhà cấp 4 Nghệ An

Mẫu nhà cấp 4 với diện tích rộng và thoáng. Được bố trí khoa học có khu vực sinh hoạt tiện nghi và thoải mái. Khuôn viên đất rộng thoáng thích hợp để bố trí thêm nhiều tiểu cảnh phong phú. Đây cũng là sân chơi lý tưởng cho các thành viên nhỏ trong gia đình. Điểm nổi bật của mặt tiền căn nhà là tone nhà màu trắng kết hợp kẻ chỉ ngang. Toàn bộ hệ thống cửa phụ đều sử dụng chất liệu nhôm kính chịu lực. Tạo nên sự rộng rãi, bề thế cho mặt tiền căn nhà. Cửa chính là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và pano kính cường lực. Được ưa chuộng rất nhiều từ các chủ nhà bởi chi phí thấp cùng độ bền cao.Loại vật liệu này rất phổ biến được thi công nhà ở hiện nay.

Thiết kế nhà cấp 4 Nghệ An Thiết kế nhà cấp 4 Nghệ An Thiết kế nhà cấp 4 Nghệ An Thiết kế nhà cấp 4 Nghệ An

Hệ thống mái Nhật giúp khả năng thoát nước, giảm thiểu ẩm mốc, gây ứ đọng nước cho ngôi nhà. Các đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ, được tính toán kỹ lưỡng. Ban công rộng thoáng là địa điểm lí tưởng thư giãn tuyệt vời. Phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.  Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp độc đáo mà công năng cũng vô cùng khoa học, mẫu thiết kế này được lựa chọn bởi chi phí không quá cao.

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm nhiều mẫu nhà mới ưng ý, cũng như nhiều công năng tiện ích mời Quý bạn đọc vui lòng liên hệ:

Hotline 097 894 0205 – 0377 987 555 để được hỗ trợ nhé!

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05