Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật được ưa chuộng 2024

mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại anh Hải

Mời Quý khách hàng tham khảo Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật được ưa chuộng 2024. Để sở hữu được một ngôi nhà đẹp và bền bỉ theo thời gian là mong muốn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với nhà đẹp Sen Việt. Đến với Nhà Đẹp Sen Việt bạn sẽ được đội ngũ KTS thiết kế và chuẩn bị tất cả mọi thứ từ A-Z. Nếu bạn đang còn thắc mắc thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Về một trong những mẫu thiết kế nhà nổi bật của Sen Việt để chọn cho mình một ngôi nhà mơ ước nhé!

  • THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:
  • Chủ Đầu Tư: A Hải
  • Địa Chỉ: Phú Thọ
  • Thi Công Và Thiết Kế: KTS SEN VIỆT

mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại anh Hải

Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại:

Công Năng

Tầng 1: 1 p khách, 1 p bếp ăn, 2 p ngủ, 1 phòng tắm, 1 wc 1 sân rửa

Tầng 2: 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ , 1 sân phơi và 1 wc

Ấn tượng đầu tiên của ngôi nhà mái nhật 2 tầng là sự đơn giản, nhiều góc cạnh toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung và năng động. Công trình kiến trúc hiện lên với hình khối kiên cố, bố cục và mảng khối hiện đại.

mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại anh Hải

Hệ thống cửa chính của ngôi nhà được sử dụng bằng gỗ kết hợp với các ô cửa kính xen kẽ nhau. Loại cửa này đang rất được ưa chuộng và bền đẹp theo thời gian.

mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại anh Hải

Hệ cửa phụ tầng 2 và cửa sổ lại sử dụng pano kính cường lực. Đảm bảo cho ngôi nhà có thể đón nhận ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài và luồng không khí mới vào nhà.

MẪU NHÀ 2 TẦNG MÁI NHẬT ĐANG HOT HIỆN NAY KHÔNG THỂ BỎ QUA NĂM 2024

Ngôi nhà 2 tầng mái nhật sử dụng tone màu trắng sứ nổi bật. Với chỉ nhấn màu xanh than của sơn tường, trần nhà và màu tím đen của dải gạch thẻ ốp. Hai gam màu này hòa quyện lại với nhau tạo nên một tổng thể hoàn mỹ nhất cho công trình.

Phần chân tường, chân cột cũng được ốp vân đá granit màu đen. Nổi bật trên nền sơn trắng và xanh. Giúp cho ngôi nhà trở nên sạch sẽ và có tính thẩm mĩ cao hơn.

mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại anh Hải

Khoảng không gian sân vườn rộng rãi, gia chủ đã tận dụng không làm chỗ để gara ô tô. Mà thay vào đó là một căn nhà gỗ nhỏ xinh. Nơi mà cả gia đình có thể quây quần bên nhau uống trà. Hay có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ tại gia. Đây sẽ là một không gian lí tưởng và rất thoáng mát, không bị gò bó như ở trong nhà.

Thiết kế kết hợp hài hòa giữa mái nhật hiện đại, ban công và tông màu. Tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Lối thiết kế như thổi một làm gió mới vào không gian sống hiện đại. Giúp cho gia chủ có thể cảm nhận rõ mỗi ngày như được sống trong biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp.

mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại anh Hải

Trên đây là một số nội dung về mẫu nhà 2 tầng mái nhật hiện đại của gia đình anh Hải ở Phú Thọ. Hy vọng bạn sẽ hài lòng và thích thú với không gian sống thú vị của mẫu nhà này.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 097 894 0205 – 0377 987 555 để được tư vấn. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà mơ ước nhé!

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05