Mẫu Nhà Cấp 4 Hiện Đại Tiết Kiệm Chi Phí ở Đông Anh, Hà Nội

Mẫu Nhà Cấp 4 Hiện Đại Tiết Kiệm Chi Phí

Mẫu Nhà Cấp 4 Hiện Đại Tiết Kiệm Chi Phí đang là sự quan tâm của nhiều gia chủ. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng gia chủ có thể trồng và chăm sóc cây cảnh. Hay thưởng thức chút bình yên của khung cảnh xung quanh. Cùng cảm nhận cuộc sống an nhàn, thoải mái và đầy thư thái. Đây cũng là động lực tiếp thêm năng lượng để bước vào một ngày làm việc mới đầy phấn khởi.

 Mẫu Nhà Cấp 4 Hiện Đại Siêu Tiết Kiệm Chi Phí
Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật của anh Hùng là một trong số những thiết kế nhà Hiện Đại Siêu Tiết Kiệm Chi Phí

Mời bạn đọc cùng nhà đẹp Sen Việt ngắm nhìn mẫu thiết kế của gia đình anh Hùng ở Hà Nội nhé.

THÔNG TIN CHUNG:

  • Chủ đầu tư: Anh Hùng
  • Địa điểm xây dựng: Đông Anh, Hà Nội
  • Diện tích xây dựng: 8 x 15m
  • Công năng: Gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 WC, sân rửa và sân phơi.

Kiến trúc sư Sen Việt đã bố trí thêm sảnh phụ để tăng sự tiện nghi cho gia chủ. Giúp ngôi nhà thông thoáng hơn, dễ dàng hơn trong sinh hoạt, di chuyển. Tận dụng được ánh sáng tự nhiên cho căn nhà ngay cả khi nhà bên cạnh có xây cao hơn. Sự đối lưu giữa các dòng không khí, nguồn năng lượng sẽ xua tan khí xấu. Mang tới nguồn vượng khí an lành cho gia chủ và người thân một cuộc sống viên mãn, an bình.

Thiết kế và quy hoạch cảnh quan thiên nhiên có sự phân bổ sắp xếp một cách hợp lý, gọn gàng
Phong cách gọn gàng, tinh tế của mẫu nhà mái nhật đã chinh phục được rất nhiều gia chủ trên khắp mọi miền tổ quốc.

Ngoài việc sở hữu diện tích rộng thì yếu tố cảnh quan thiên nhiên cũng là một yếu tố quan trọng. Thiết kế và quy hoạch cảnh quan thiên nhiên có sự phân bổ sắp xếp một cách hợp lý, gọn gàng. Tiếp theo là các yếu tố thẩm mỹ, mang lại nét đẹp tươi mới, lãng mạn.

Thiết kế nhà với bố trí công năng hiện đại, thuận lợi cho sinh hoạt của gia đình

Trong những năm gần đây kiến trúc nhà cấp 4 1 tầng mái nhật đang trở thành xu hướng kiến trúc hiện đại. Lối kiến trúc này được nhiều nước biết tới trong đó có Việt Nam. Mẫu nhà có sự đa dạng về kiểu dáng, vật liệu xây dưng. Phong cách gọn gàng, tinh tế của mẫu nhà mái nhật đã chinh phục được rất nhiều gia chủ trên khắp mọi miền tổ quốc.

Hệ thống mái nhật kết hợp với các khối cột vuông vắn bề thế cùng dải gạch thẻ. Đây là được cho là sự kết hợp đầy tinh tế và thú vị. Một yếu tố đáng chú ý đó chính là các viên ngói được xếp theo kiểu sóng nhỏ vừa phải, lát đều đặn. Mái nhà có độ dốc vừa phải, độ vẩy mái không quá rộng. Tạo dựng một công trình nhà ở khang trang, vững chãi mà lại gọn gàng đẹp mắt.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật của anh Hùng là một trong số những Mẫu Nhà Cấp 4 Hiện Đại Siêu Tiết Kiệm Chi Phí. Thiết kế nhà với bố trí công năng hiện đại, thuận lợi cho sinh hoạt của gia đình. Không gian rộng, thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ vậy, thiết kế nhà được trau chuốt từng chi tiết nhỏ.

Để được tư vấn thiết kế nhà 2 tầng hoặc tham quan công trình thực tế. Vui lòng liên hệ: Kiến trúc Sen Việt: 097.894.0205.

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05