Nhà Cấp 4 Mái Nhật 2 Phòng Ngủ Tiện Nghi

mẫu nhà cấp 4

Hiện nay, các mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi diện tích xây dựng thoải mái, chi phí được tối ưu, mà vẫn đảm bảo công năng đầy đủ, cần thiết trong ngôi nhà. Tuy nhiên để có được căn nhà ưng ý, phù hợp với sở thích, bạn cần phải lên ý tưởng thiết kế thật cặn kẽ, tỉ mỉ. Vì thế, trong bài viết này Sen Việt muốn gửi tới bạn mẫu nhà thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật đẹp, hiện đại để bạn có thể thêm những ý tưởng không gian sống cho ngôi nhà của mình nhé!

1. THÔNG TIN VỀ CÔNG TRÌNH

Chủ đầu tư: Anh Hùng

Địa chỉ xây dựng: Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Kích thước xây dựng: 8x15m

Kiến trúc nhà: Mẫu nhà 1 tầng – mái Nhật

2. CÔNG NĂNG CỦA NGÔI NHÀ

Mặt bằng bao gồm: phòng thờ, phòng khách, phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ, 2 WC

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Với mặt tiền 8m rộng rãi căn nhà trở nên ấn tượng, thu hút với mọi ánh nhìn. Bản thiết kế toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, nổi bật với không gian thông thoáng xanh mát. Mẫu thiết kế có kiến trúc hiện đại, mái Nhật với những mảng tường ốp đá thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sử dụng những vật liệu hiện đại như cửa nhôm kính cường lực, hệ thống cửa chính là chất liệu gỗ kết hợp với kính tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, gạch ốp chân tường giúp căn nhà thêm nhiều điểm ấn tượng, nổi bật.

mái nhật nhà cấp 4

Căn nhà được thiết kế với các hình khối vững chắc, mạnh mẽ kết hợp mái Nhật hiện đại tạo nên tổng thể đẹp mắt, thu hút. Không gian xanh được bố trí xung quanh nhà tạo cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Thiết kế này vừa đảm bảo đầy đủ tiện nghi và công năng giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng. Đặc biệt là thiết kế cân đối được điểm nét  bằng hệ thống tường phào tinh tế, không thua kém bất cứ công trình biệt thự nào.

Để được tư vấn, thiết kế Quý khách vui lòng liên hệ nhà đẹp Sen Việt : 097 894 0205 – 0377 987 555. Xin chân thành cảm ơn Quý khách.

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05