Top 10 mẫu thiết kế nhà hiện đại đang thịnh hành năm 2022

Hiện nay ở nông thôn xu hướng thiết kế nhà hiện đại đang được quan tâm. Với lợi thế đất rộng, không gian thoáng đãng các gia chủ dễ dàng để chọn lựa nhiều phương án thiết kế. Mặc dù vậy, thời gian gần đây giá thành vật liệu xây dựng đang gia tăng đáng kể. Việc tối ưu chi phí là điều mà các chủ nhà tính toán và cân nhắc rất kĩ lưỡng.

Sau đây mời các bạn cùng Sen Việt điểm qua một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng đang là xu hướng. Và được khách hàng ưu tiên chọn lựa nhiều nhất trong năm nay.

1.MẪU THIẾT KẾ NHÀ 26x22m CỦA ANH SANG TẠI NGHỆ AN

Mẫu nhà 2 tầng với mặt tiền 26x22m của gia đình anh Ngạn tại Diễn Châu. Được thiết kế vào tháng 1 năm 2022. Lối tạo hình không gian về mặt hình khối, màu sắc. Các tỉ lệ đều cân đối giúp ngôi nhà khi nhìn vào trông rộng hơn so với thực tế. Ngôi nhà thu hút tầm nhìn bới vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Với ưu điểm được triển khai trên lô đất rộng lớn. Căn nhà khoe hết được nét đẹp của cả hai mặt tiền và xung quanh là khoảng sân vườn rộng rãi.

Hầu hết hệ thống cửa sổ của ngôi nhà là khung cửa nhôm kính. Tạo ra không gian mở hiện đại tiết kiệm tối ưu chi phí. Thu hút ánh sáng tự nhiên tốt, giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát và vệ sinh cho ngôi nhà. Với nguồn kinh phí dự kiến khoảng 1,2 tỷ, thì mẫu nhà này quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia chủ.

2. MẪU THIẾT KẾ 8x15m CỦA GIA ĐÌNH ANH HÀ TẠI HƯƠNG SƠN

Điều đặc biệt trong mẫu thiết kế nhà của anh Hà tại Hương Sơn. Là lối kiến trúc mở, nhẹ nhàng, đầy thanh thoát và mới lạ. Dựa trên tiêu chí đảm bảo các bản vẽ thiết kế luôn được chỉn chu, khoa học. Đáp ứng đủ các tiêu chí về mặt bằng công năng.

Rất hài lòng với phương án thiết kế, anh Hà đã nhanh chóng kí hợp đồng. Kiến trúc sư Sen Việt nhanh chóng triển khai ý tưởng mẫu nhà này. Ngôi nhà của anh Hà có diện tích 8x15m, mang nét độc đáo, gọn gàng và rất cuốn hút.

3. MẪU THIẾT KẾ 7x18m CỦA GIA ĐÌNH ANH NGUYÊN TẠI PHÚ THỌ

Thiết kế nhà với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế sang trọng. Kết hợp kết cấu mái Nhật gọn gàng, khỏe khoắn. Đặc biệt công năng sử dụng vô cùng hợp lí phù hợp với đại đa số các yêu cầu của gia đình Việt Nam. Vậy nên mẫu thiết kế này của gia đình anh Nguyên đang là xu hướng được lựa chọn rất nhiều. Xuất phát từ ý tưởng muốn sở hữu một ngôi nhà vườn rộng rãi, thoải mái. Với mảnh đất gần 300 m2 của gia đình mình tại Phú Thọ. Anh Nguyên đã kết nối cùng kiến trúc sư Sen Việt để tìm kiếm sự hoàn mỹ nhất cho căn nhà của mình.

4. MẪU THIẾT KÊ 8x20m CỦA ANH TRƯỜNG TẠI ĐÔ LƯƠNG NGHỆ AN

Sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc nhà 2 tầng truyền thống và kiểu nhà mái Nhật. Mẫu nhà của gia đình anh Trường tại Nghệ An đã cho thấy được những đặc trưng hình khối của kiểu nhà mái Nhật hiện đại. Tổ chức ngoại thất với nhiều chi tiết độc đáo. Kết hợp tông màu trắng sứ cùng nhiều yếu tố mỹ thuật trang trí.

Các chi tiết ngoại thất trình bày không phô trương mang nét thanh lịch, tạo nhã nhưng lại rất sang trọng. Mẫu biệt thự nhà vườn 160 m2 này gắn kết với không gian thiên nhiên xung quanh. Đây là tiền đề lý tưởng để mẫu thiết kế nhà 2 tầng này nói lên được giá trị hiện thực của nó.

5. MẪU THIẾT KẾ 7x13m CỦA GIA ĐÌNH ANH TÚ TẠI QUỲ HƠP, NGHỆ AN

Biệt thự vườn 90m2 sử dụng tone màu trắng làm màu sơn chính. Màu trắng có ưu điểm tôn lên phần ngoại thất cho ngôi biệt thự. Vào buổi tối dưới hiệu ứng của ánh đèn khiến ngôi biệt thự trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Mặt tiền thoáng đãng kết hợp cùng hệ cửa nhôm kính. Tạo tầm nhìn lí tưởng ra cảnh quan bên ngoài. Hệ thống cột trụ được sử dụng khối cột vuông chắc chắn kết hợp cùng gạch giả đá. Mang lại điểm nhấn cho công trình. Với mức dự trù hoàn thiện khoảng 600 triệu đồng. Anh Tú đã rất hài lòng với phương án thiết kế nhà hiện đại mà Kiến trúc sư Sen Việt đã đưa ra.

6.MẪU THIẾT KẾ 8x12m CỦA GIA ĐÌNH ANH CA TẠI TƯƠNG DƯƠNG, NGHỆ AN

Công năng bao gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 WC, 1 phòng thờ, 1 ban công. Dù có diện tích đất ở 350m2 nhưng anh Ca lại lựa chọn thiết kế diện tích sử dụng cho căn nhà 1 sàn chỉ 96m2. Phần nào ý tưởng này giúp ngôi nhà gọn và thoáng hơn với không gian bao quanh rộng rãi.

Khu vực tầng 1 hệ thống gạch thẻ ốp kết hợp đá Granite tạo nên phong thái sang trọng, tinh tế. Với tiêu chuẩn cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. Thêm vào đó hệ thống hiên nhà mái Nhật khỏe khoắn. Tô điểm thêm nét độc đáo và làm tăng vẻ đẹp thiện cảm giàu sức sống. Ngoài ra, lối cửa phụ đi thẳng vào phòng bếp là điểm tiện nghi nhất dành cho người phụ nữ của gia đình.

7. MẪU THIẾT KẾ 8x15m CỦA GIA ĐÌNH CHỊ HẰNG TẠI BẮC NINH

Tổng thể phần ngoại thất ngôi nhà gia đình chị Hằng sử dụng gạch ốp tường Viglacera. Tăng độ bên tuổi thọ cho căn nhà theo thời gian. Tạo điểm nhấn cho công trình thêm phần sang trọng, hút mắt hơn. Thiết kế ban công rộng rãi cùng hệ lan can kính cường lực tạo.

8. MẪU THIẾT KẾ 7x15m CỦA GIA ĐÌNH ANH DŨNG TẠI NAM ĐÀN

Dựa theo mong muốn của gia đình anh Dũng chỉ cần thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ công năng. Và sau khi được kiến trúc sư Sen Việt tư vấn ngôi nhà đã trở thành một căn biệt thự đúng nghĩa. Công trình này được thiết kế chỉn chu từ công trình chính cho đến sân vườn. Tạo thành một tổng thể thống nhất mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là cùng điểm nhấn màu grey tông xanh pha tím và dải gạch thẻ. Hành lang cây xanh tạo ra sức hút cho ngôi nhà

9. MẪU THIẾT KẾ 7x15m CỦA GIA ĐÌNH TUYỀN TẠI THANH HÓA

Có thể nói cụm từ “thiết kế nhà hiện đại 2 tầng” là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong nửa đầu năm 2022 vừa qua. Sở dĩ có số lượng người tìm kiếm nhiều đến vậy bởi đây là kiểu dáng nhà đơn giản nhưng tinh tế. Không chỉ vậy, với chi phí xây dựng tiết kiệm hơn so với các mẫu nhà tân cổ hay cổ điển.

Cùng mối quan tâm như thế anh Tuyền tại Thanh Hóa đã liên hệ trực tiếp với Sen Việt. Để tư vấn và thi công trọn gói mẫu nhà này trên mảnh đất nhỏ xinh 350m2 tại quê nhà. Ngôi nhà khoác lên mình màu trắng sang trọng và nhẹ nhàng. Và đây cũng là tone màu có sự phối màu đa dạng, dễ kết hợp hài hòa cùng màu sắc khác. Đối với kiểu nhà này kiến trúc sư Sen việt đã kết hợp gara để xe trong nhà. Giảm thiểu chi phí xây gara riêng cho gia chủ.

10. MẪU THIẾT KẾ 12x15m CỦA GIA ĐÌNH ANH THẮNG TẠI NAM ĐÀN

Điểm đặc biệt của mẫu nhà này là khu vực trồng rau xanh được thiết kế trước mặt tiền sảnh. Kiểu mẫu ngôi nhà đậm chất quê hương Việt của đại đa số gia đình ở nông thôn. Mẫu thiết kế biệt thư sân vườn này được lòng rất nhiều gia chủ. Không chỉ bởi không gian thoáng mát mà nó còn là điểm nhấn cho ngôi nhà. Hệ thống mái che bằng kính cường lực lấy trọn ánh sáng tự nhiên.

Việc sử dụng hệ kính cửa nhôm kính tạo không gian thoáng đang hơn cho ngôi nhà. Thiết kế gara để xe lùi hẳn về phía sau gọn gàng. Đặt trên đó là ban công phụ tầng 2 là nơi ngắm cảnh tuyệt vời cho cả gia đình.

Các bạn đã có ý tưởng gì cho thiết kế nhà trong tương lai của mình chưa?

Nếu quan tâm đến một trong số những mẫu thiết kế nhà hiện đại trên. Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay cho chúng tôi 097 894 0205/ 0377 987 555 để được hỗ trợ tư vấn.

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05