Mẫu nhà cấp 4 Nghệ An đẹp, hiện đại (Anh Ánh – Quỳ Hợp)

Mẫu nhà cấp 4 đẹp Nghệ An

Mẫu nhà cấp 4 thu hút được nhiều sự quan tâm, đặc biệt ở khu vực nông thôn. Do kinh phí xây dựng thấp, đơn giản thời gian thi công nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhiều gia chủ có điều kiện kinh tế, diện tích đất rộng cũng sẽ tìm đến mẫu thiết kế nhà cấp 4.

Dưới đây là Mẫu nhà cấp 4 Nghệ An đẹp, hiện đại (Anh Ánh – Quỳ Hợp). Hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình hiện thực hóa giấc mơ xây nhà của mình.

THÔNG TIN CHUNG:

  • Chủ đầu tư: Gia đình anh Ánh
  • Địa điểm: Quỳ Hợp, Nghệ An
  • Diện tích xây dựng: 13x10m2

Mẫu nhà cấp 4 đẹp Nghệ An

Mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phương án mái chụp mang lại vẻ đẹp bề thế cho ngôi nhà. Giúp ngôi nhà không có cảm giác thấp, bé. Bên cạnh đó, với hệ thống mái này, giúp ngôi nhà tránh được cái nắng gay gắt của thời tiết miền trung như Nghệ An.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp Nghệ An

Thiết kế hệ cửa chính và cửa nghách bên là cửa gỗ sang trọng, thẩm mỹ cao. Các hệ cửa còn lại là cửa nhôm kính hiện đại. Vừa đảm bảo được không gian, ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Vừa tiết kiệm chi phí, dễ dàng trong thi công lắp đặt cũng như sử dụng, độ bền cao. Mặt tiền và chân tường được ốp đá giúp ngôi nhà bền đẹp với thời gian.Mẫu nhà cấp 4 đẹp Nghệ An

Ngoài vẻ đẹp, thẩm mỹ cao, mẫu nhà cấp 4 cũng có công năng hiện đại. Đáp ứng được không gian sống tốt nhất cho từng thành viên trong gia đình. Kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng để mang lại sự thông thoáng với ánh sáng tự nhiên cho từng căn phòng. Chi tiết thiết kế xin vui lòng liên hệ: Kiến trúc Sen Việt: 097.894.0205.

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



One thought on “Mẫu nhà cấp 4 Nghệ An đẹp, hiện đại (Anh Ánh – Quỳ Hợp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05