Mẫu nhà cấp 4 đơn giản, thu hút ở Quỳ Hợp (anh Phê)

Thiết kế nhà cấp 4 hiện đại ở nông thôn đang trở thành một trong những xu hướng mới làm thay thế hoàn toàn những mẫu nhà mái ngói truyền thống.  Với bàn tay của các kiến trúc sư, mẫu nhà cấp 4 tối ưu về công năng và tận dụng triệt để các yếu tố tự nhiên. Chủ nhà thường mong muốn thiết kế nhà đơn giản đẹp, tiết kiệm chi phí, có sân vườn bao quanh.

Những mẫu nhà cấp 4 mái ngói truyền thống được thay thế để đảm bảo chất lượng cuộc sống. Ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao. Công năng phòng khép kín, nội thất hiện đại, tiện nghi. Xây dựng ngôi nhà đẹp bề thế. Nhưng chi phí thấp phù hợp với thu nhập của các gia đình.

THÔNG TIN CHUNG

  • Chủ đầu tư: Anh Phê
  • Diện tích xây dựng: 12x15m
  • Địa điểm: Quỳ Hợp, Nghệ An

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ở Quỳ Hợp của gia đình anh Phê mang đến không gian sống tối ưu cho gia chủ. Thiết kế nhà mái Nhật phong cách hiện đại. Cửa gỗ kết hợp kính sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Với ưu thế diện tích khuôn viên rộng. Thiết kế nhà anh Phê có tổng thể hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Tông màu trắng chủ đạo, kết hợp những mảng ốp đá làm điểm nhấn. Giúp căn nhà rộng, thoáng và tươi mới hơn.

Công trình nhà đẹp xây dựng trong thời gian ngắn với sự giám sát của KTS giàu kinh nghiệm đảm bảo thực hiện đúng phương án kiến trúc. Những căn nhà cấp 4 thường mang hơi hướng thiên về một cuộc sống yên bình. Phù hợp cho những khách hàng thiên về nghỉ dưỡng.

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05