Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình anh Tú tại Cửa Lò

Thay vì xây dựng những ngôi nhà cao tầng để tạo không gian cho nhiều người trong gia đình, thì lựa chọn mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ cũng là một lựa chọn sáng suốt, vì với mẫu thiết kế này vẫn đảm bảo được số phòng ngủ sinh hoạt cho nhiều người, hơn thế nữa những người trong gia đình có thể tương tác với nhau dễ hơn, tiết kiệm chi phí xây nhà, không phải leo thang, lau dọn dễ dàng, gần gũi với thiên nhiên…Tuy nhiên lựa chọn nhà cấp 4 3 phòng ngủ, phù hợp với những gia chủ có diện tích đất lớn. Nếu bạn đã quyết định thì hãy cùng Senhouse tham khảo  mẫu thiết kế đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Senhouse xin giới thiệu mẫu thiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình anh Tú tại Cửa Lò. Thông tin dự án:

✴️Chủ đầu tư: Anh Tú
✴️Diện tích xây dựng: 10×17,5m
✴️Địa điểm xây dựng: Tại Cửa Lò- Nghệ An
✴️Chi phí 1,1 tỷ. Công năng : 3 phòng ngủ+ p thờ+sân phơi, p làm việc , 2wc, khách, bếp

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái với diện tích xây dựng 170,5m2, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và yếu tố thiên nhiên.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Các phòng ngủ đều có cửa sổ hướng ra ngoài, mang đến cảm giác thoải mái cho người ở trong phòng. Vị trí chính giữa là phòng khách.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình anh Tú tại Cửa Lò
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ của gia đình anh Tú tại Cửa Lò

 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4
Mẫu thiết kế nhà cấp 4

Quý gia chủ mong muốn sở hữu cơ ngơi như ý, mẫu nhà cấp 4 đẹp ấn tượng thì xin nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. Hoặc Quý gia chủ có thể đăng ký thông tin cần tư vấn hãy liên hệ với Senhouse. Chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý gia chủ ngay lập tức để trao đổi, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Quý gia chủ!

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ Zalo
097 894 02 05